++ Chào mừng các bạn ghé thăm Blog của Group BATTIEN ++ Mong các bạn góp ý để Blog ngày càng phát triển ++

31/12/11

Happy New Year 2012


Xin chúc tất cả các đồng chídù thất bại hay thành côngdù lông bông hay đang làm việcdù đang ăn tiệc hay ở nhà, dù già hay trẻdù đang sắp đẻ hay chưa có chồngdù là rồng hay là tômdù đang bia ôm hay trà đádù có hút thuốc.. lá hay là thuốc làodù có công hay có tộidù bơi lội hay karatedù đi xe hay đi bộ... 2012 vui vẻ hạnh phúc.

Chúc Bạn và Gia đình Một năm mới 
Tốt đẹp – Thành công - Hạnh Phúc ! 

*********************************************
╔╗╔╗╔══╗╔══╗╔══╗╔╗╔╗
║╚╝║║══║║══║║══║║╚╝║
║╔╗║║╔╗║║╔═╝║╔═╝╚═╗║
╚╝╚╝╚╝╚╝╚╝
• N E W Y E A R 2012! 
***************daicathay**********************

 Năm mới! Đau đầu vì nhà giàu! Mệt mỏi vì học giỏi! Buồn phiền vì nhiều tiền! Ngang trái vì xinh gái! Mệt mỏi vì đẹp zai! Và mất ngủ vì không có đối thủ!".

Đón giao thừa Nhâm Thìn rộn rã với TPHAOTET 2.0

 




1 nhận xét:

Nặc danh nói...

Năm cũ đã SHUTDOWN và năm mới đang STARTING, Chúc mọi người luôn hạnh phúc nhé ! Hãy DEL hết nỗi buồn, DROP hết ưu tư phiền não. COPY hạnh phúc và hãy DOUBLE niềm vui, SHARE hạnh phúc, UPDATE bản thân, IGNORE tất cả những điều xui xẻo ở lại. CUT những điều làm bạn hạnh phúc trong năm qua để PASTE tiếp vào năm nay bạn nhé. Và nhớ sau khi EDIT lại những điều ở trên thì đừng quên.....SAVE lại đóa, ko thôi là công cốc đấy. WELCOME năm 2012, chúc mọi người có những phút giây ấm áp và thật hạnh phúc bên nhau nhé. Và chúc mọi người sẽ luôn thành công, tùm lum tùm la may mắn, hạnh phúc tới xối xả, và chết ngộp vì hạnh phúc và sẽ luôn buồn phiền vì....nhìu tiền nhé !!

Search in Blog

Loading

Blogger ghé thăm

Locations of Site Visitors Free counters!