++ Chào mừng các bạn ghé thăm Blog của Group BATTIEN ++ Mong các bạn góp ý để Blog ngày càng phát triển ++

29/11/10

Kế hoạch của Ngài Jesu!

Tin tức từ ban liên đoàn phát quà Noel do Ngài Jesu chỉ đạo bị rò rỉ như sau:
Tại Hà Nội, ông già Noel sẽ cỡi rồng vàng đi phát quà để kỉ niệm 1000 năm Thăng Long của Thủ Đô, nhân tiện tặng "kỉ niệm chương" GUINESS cho con đường gốm sứ Việt Nam.

Tại TpHCM , ông già Noel sẽ không đi tuần lộc như những năm trước nữa. Một số đại biểu đề nghị đi xe máy Ngài cũng không thông qua, số là do giá xăng đắt quá, còn chưa kể nạn "móc túi " của các cây xăng. nhất là nạn xăng pha "chip", Nên phương tiện của ông già Noel Tp HCM là ......xuồng ba lá, và cũng không đợi tới giờ mới đi mà sẽ đi sớm hơn dự kiến, chỉ tại vì dự báo triều cường ở Tp năm nay có thể làm ngập bánh........... xe trượt tuyết và có thể bị kẹt đường nhiều giờ. Nên phái đoàn của Ngài Jesu đã có kế hoạch để khỏi bị úng quà.

Nhưng vấn đề đau đầu nhất với Ngài Jesu là phái đoàn miền trung. Nếu như đi xe thì lại dễ bị nước cuốn trôi, nhỡ đêm Noel mà nước lớn bất ngờ thì toi mạng ông già Noel mất, quà cáp cũng không đi tới tay các em được. Nếu cỡi Tuần Lộc thì xe trượt chạy không nổi vì núi lỡ, sụt đường, lại còn chưa nói tới một số nơi không có cỏ cho Tuần Lộc ăn . Cuối cùng phái đoàn của Ngài Jesu chi nhánh Miền Trung quyết định cho ông già Noel đi.......... tập bơi trước một tháng, bộ đồ của ông cũng không như thường lệ mà được thay bằng áo phao, và dùng phương tiện cổ xưa nhất của loài người..........ON FOOT!!!

Một vấn đề quan trọng và có thay đổi so với năm trước là không có chuyện gói quà chứa vàng trong đó. Lí do là giá vàng đang lên quá cao nên  Ngài quyết định chỉ cho quà ...........mì tôm thôi, (còn vàng để lại kinh doanh=> ngu sao cho!) hehehe

Nếu như đêm Noel cậu đang ngủ mà bị thức giấc, thấy mình đang nằm trong một bao tải lớn trước cửa nhà tớ thì cậu đừng sợ nhé, vì đó là món quà ông già Noel cho tớ đấy. 
Chúc các đồng phạm một mùa Giáng Sinh thật vui vẻ, hạnh phúc và nhiều yêu thương.



1 nhận xét:

daicathay nói...

Thương các em nhỏ. Vậy là noel năm nay nhiều em sẽ ko nhận được quà từ ông già noel.
Hi vọng các em vẫn sẽ có quà từ những người thân trong gia đình, hii..
Vậy là năm nay chú nhỏ ước có quà của ông Noel là "một bao tải lớn trước cửa nhà"...Haha thử hình dung xem bao tải đó là gì nhỉ???
Xin lỗi vì SPAM nhé!!!!

Search in Blog

Loading

Blogger ghé thăm

Locations of Site Visitors Free counters!