++ Chào mừng các bạn ghé thăm Blog của Group BATTIEN ++ Mong các bạn góp ý để Blog ngày càng phát triển ++

10/4/10

TRANG THƠ TÌNH TUYỆT TÁC TẶNG TIỂU THƯ

                                  
Tim tôi  tan tác tám tư tấm
Thân tôi tàn tạ tại tiểu thư
Tình tôi trao trọn tình trong trắng
Trưa trưa tối tối thường thơ thẩn
Thơ thẩn tại trót thương tiểu thư


Tôi thương tiểu thư tám tháng trời
Thủy triều thoáng trôi tấm tình tí tẹo
Trả tình thương! tôi trả tình thương!
Tiểu thư thường trách tôi tính toán
Tình tôi thì tràn trề tran trải

Thương tiểu thư thú thật thằng tôi
Tấm trăng trên trời thường thấu tỏ
Tự thú trong thơ thường thiệt thòi
Tự  ti trong thơ thì thê thảm
Tự tin trong thơ thì thất thế
Tự thủ thế thì thật tồi tệ

Thôi thì thú thật trong thanh thản:
“Tôi thầm thương trộm tiểu thư
Thét to tư tiếng: thằng tôi thương thầm
Tương tư tâm trạng thất thần
Trái tim tù tội thì thầm tâm tư

Thường thường tôi thấy tiểu thư
Thướt tha thon thả thật thà: tôi theo
Thuyền tình trôi trước, tấm trăng theo
Thân tôi thua thiệt thì theo thuyền tình

Tôi thường thề thốt thật tình
Tôi theo tán tỉnh thử tình tí thôi
Thua tình thất thế thì thôi
Thắng tình thừa thế thì tôi tiến thầm
Tại tình thua thế trong tâm
Trái tim trói thắt thành tình tái tê

………..(Tôi! Tiểu thư! Trang thơ tình!)
Tâm tình trong bức tinh thư
Tiểu thư trong trắng tựa trăng trên trời
Tôi!Thân trai tơ từng trải thế thời
Thấy tiểu thư tuyệt trần tôi theo tán
Tặng tiểu thư trang thơ tình tuyệt tác

Do thời gian quá lâu không có quá trình sao chép và lưu trữ nên bài thơ chưa hoàn chỉnh lắm kể từ lúc sáng tác năm 2005 câu cú có hơi thất lạc và lộn tí xíu vì ngay đó làm theo cảm hứng thôi.Mong quí độc giả thông cảm. 










Tác giả: Nhân Ái - tangtieuthu_trangthotinhtuyettac@yahoo.com


2 nhận xét:

truongbatien@ nói...

khá lắm, cố găng lên nha, hi,
bài viết cu cậu đã được phản hồi rồi kìa, thít không !

Unknown nói...

Bai tho nay lam 2005, tuc la hoi do em Ai moi hoc lop 10, yeu gi ma som vay? Ec ec heee. Nhung tho cung hay, lai doc dao toan chu T. Sang tac them de may anhc hi con duoc thuong thuc tuyet but nua nha! : )))

Search in Blog

Loading

Blogger ghé thăm

Locations of Site Visitors Free counters!