++ Chào mừng các bạn ghé thăm Blog của Group BATTIEN ++ Mong các bạn góp ý để Blog ngày càng phát triển ++

1/3/10

Ngẫu hứng viết chơi.

Tôi không tiếc những ngày trời nhạt nắng.
Tôi không tham những buổi mưa chiều,
Tôi chỉ cần một phút để thương yêu,
Và tất cả trôi theo hồn lãng tử.
Hãy thương yêu nhau đi bạn sẽ thấy cuộc đời ý nghĩa và đẹp đến thế nào.
 Tôi không chắc tình yêu của tôi đẹp hơn bạn,
Không lãng mạn màu sắc như mọi người,
Cũng không nhiều những phút để suy tư,
Tôi đến với tình yêu không toan tính.
........................kè kè
Mình đã trở lại với mọi người đây, lời đầu tiên sau một thời gian dài vắng bóng thật xin lỗi các bạn. và hai bài ngẫu hứng trên đây là để dành tặng cho những đồng phạm nào quá nhiệt tình, đang tìm phông độ, chưa nhiệt tình chẳng nhiệt tình  tí nào. hì ...nói chung tặng hết các đồng chí với lời chúc thêm một năm yêu thương , một năm gắng bó và một năm vất vả, và một năm hối hả..... kèkè
chúc vui vẻ.
truongbatien@

3 nhận xét:

daicathay nói...

Hay lắm! Hân hoan chào đón cậu L đã trở lại sân chơi sau một time bị "say nắng"....haha!! Nào các ACE vào an ủi nó đi nào....kaka

bàlabàla nói...

Hok bít nói gì ngoài từ "hay quá". Bài viết ngẫu hứng rất lạ nhưng thể hiện được cảm xúc của ng viết....

Xương...khô nói...

Ui da! hay hay! Lâu nay Ku cậu hok bít trốn chui trốn nhũi chỗ nào mà pà con thấy vắng bóng? Anh L nhà ta viết văn thơ cũng gúm ấy chứ!!! he he.
Thôi, cố găng phát huy tinh thần đó nha.

Search in Blog

Loading

Blogger ghé thăm

Locations of Site Visitors Free counters!