++ Chào mừng các bạn ghé thăm Blog của Group BATTIEN ++ Mong các bạn góp ý để Blog ngày càng phát triển ++

31/12/09

BIỂN & ANH


          Biển trong tôi thật tuyệt vời. Biển êm dịu khi bình minh chợt đến và khi hoàng hôn len lỏi.
Tôi không nhớ mình yêu biển từ lúc nào nữa, chi biết rằng từ khi tôi còn nhỏ rất nhỏ.....lần đầu tiên tôi đứng trước biển cứ cảm thấy dâng trào một cảm xúc khó tả...hạnh phúc, sung sướng tràn ngập và choáng ngợp bởi sự bao la và mênh mông, bất tận của biển, và có lẽ tôi yêu biển từ dạo ấy... Nhà tôi cách biển khá xa nên tôi hiếm khi có dịp ghé thăm biển, chỉ đến khi tôi lên đại học, biển ngày nào cũng ở bên cạnh tôi. Tôi vẫn nhớ hoài cảm giác chiều chiều đi dạo trên bãi biển Quy Nhơn với những hàng liễu xanh rì rào, với những gánh hàng rong khoái khẩu của tôi, với những cặp đôi sánh bước bên nhau cùng dạo biển, với những cô cậu sinh viên tắm biển và nô đùa cùng nhau.......mọi thứ hòa quyện vào trong ký ức làm tôi không thể nào quên được.
          Kỷ niệm ngày đầu giữa anh và tôi cũng là những ngày bên biển, anh dịu êm và đầm ấm như biển vậy. Tôi yêu biển và cũng yêu anh rất nhiều, anh mang đến cho tôi cảm giác được chở che, bao bọc mỗi khi ở bên anh, tôi không còn cảm giác sợ hãi hay sợ những điều xấu xa của cuộc sống này. Anh tạo cho tôi một niềm tin vững chắc về tương lai và hạnh phúc sau này mặc dù tôi là đứa ko bao giờ tin vào cuộc sống tươi đẹp. Tôi yêu anh và trân trọng tình cảm anh dành cho tôi rất nhiều, tôi sợ những điều vụn vặt sẽ phá vỡ hạnh phúc giữa hai chúng tôi......vì vậy tôi cứ cố gắng hết sức để không diều gì có thể phá vỡ nó... và tôi biết một điều rằng: tình yêu của chúng tôi sẽ có lúc dịu êm  nhưng cũng sẽ có những lúc dữ dội như biển vậy...Biển nhớ!






3 nhận xét:

daicathay nói...

Biển Quảng Ngãi hoang sơ, đằm thắm. Biển Qui Nhơn mát mẻ, dịu êm. Biển Singapor trong xanh, dữ dội ... hehe

anh luan nói...

chào mừng đồng chí D đã đóng góp cho "bờlốc" một bài đăng có cảm xúc, cố gắng phát huy nha.
chúc năm mới thành công, hạnh phúc và may mắn!

daicathay nói...

Chú Nhỏ mới cần xem lại mình đấy. Không cần phát huy đâu cứ giữ nguyên phong độ đều đều một bài viết trong tháng là được.

Search in Blog

Loading

Blogger ghé thăm

Locations of Site Visitors Free counters!