++ Chào mừng các bạn ghé thăm Blog của Group BATTIEN ++ Mong các bạn góp ý để Blog ngày càng phát triển ++

3/6/09

Đến với bài thơ mới (1) !




Chào cả nhà !
 Trước hết chúc cả nhà vui vẻ vì đã lâu rồi mình không vào Group rồi ,
 hic buồn nhỉ.
bi giờ mình xin cáo lỗi với các bạn nhé và mình sẽ dành tặng cho các bạn hai bài thơ còn nóng hổi.
Đây là những cảm xúc mới mẽ với thơ nên mạo muội post lên cho các bạn thưởng thức.
chắc dạo này mình thẩn thờ nên có chút thơ cho vui nhà.
đọc xong các bạn cho biết cảm xúc nha!
 thanks !

3 nhận xét:

daicathay nói...

Vào đọc nhận xét giùm cái bà con. Tui đọc chẳng hiểu nó viết gì hâhhahaa

Unknown nói...

troi bi nhieu ma hong hieu
dung la dai ca bi kho nhu da soi roi
van tho lung lay mot thoi dung tan gai cua mi di dau het chon roi
gio co nguoi yeu roi cha can cai van tho cui bap do nua ha
hehehe]

daicathay nói...

Đồng phạm ơi nặng lời quá đấy. T vẫn còn galang và lãng mạng trong trong dụ "ấy" lắm đóa. Nhưng t có dùng văn thơ tán gái hồi nào đâu, chỉ dùng viết lưu bút thui, hehe.

Search in Blog

Loading

Blogger ghé thăm

Locations of Site Visitors Free counters!