++ Chào mừng các bạn ghé thăm Blog của Group BATTIEN ++ Mong các bạn góp ý để Blog ngày càng phát triển ++

9/5/09

PE YEU DAY NE.........HEHEHEHE



Sap toi sinh nhat cua nhom rui ne pa con oi.
Nhanh wa ha, ah ma lau rui nhom minh dau co nho toi ngay nay ma lam gi dau nhi, cung hoi buon nhi.hic hic.Lau rui gio tui moi vao blog cua nhom minh do tai tui cung luoi nua, di lam ve met la tui ngu luon ha, chac la 2 ong ke nhom minh gian lam ha.Ah ma tui cung chang biet viet gi bay gio nua voi lai cung ko biet trang tri cho blog dep them.Thui de hom nao co cam xuc tui viet tiep ha, tai tui ko biet viet gi cho vui bi gio.hehehehehhehehehehehehehhehehe

2 nhận xét:

Unknown nói...

sao lai khong nho chu
ngay do chang la ngay dac biet nhat cua nhom sao.
ma nghi cung phai lau nay co ai de y toi no dau .
chac la do tui minh con lan dan qua nen chua kip nghi
thoi nam sau di, co gi Luan se ho hao len cho.
hichic.
truongbatien.

daicathay nói...

Lâu nay ko có cảm xúc ah Bê. Giờ sắp hóa Bò rồi nên bận rộn nhỉ.Dù gì bà củng rất đáng được khen ngợi vì củng đã có bài đăng rồi.

Search in Blog

Loading

Blogger ghé thăm

Locations of Site Visitors Free counters!